Bác Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng

Bác Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng – Một tượng đài về người lãnh đạo kiệt xuất trong thời đại mới

Trong một xã hội tiến bộ về vật chất, ngày càng coi trọng lợi ích cá nhân, trong bối cảnh nhiều lãnh đạo từ cấp trung ương đến địa phương suy đồi về đạo đức lối sống và tham nhũng như hiện nay, Bác Tổng Bí Thư đáng kính của chúng ta vẫn luôn giữ cho mình được một cái tâm thật sự trong sáng, một lối sống khiêm nhường, giản dị, một đạo đức trong sạch như vậy không hề dễ dàng chút nào. Và dù, Bác chọn cho mình một lối sống trong sạch tuyệt đối như vậy nhưng vẫn đứng vững trên vũ đài chính trị, vẫn không một thế lực nào có thể ngăn cản bác làm những điều vĩ đại cho dân, cho nước. Điều này càng chứng tỏ Bác là một người lãnh đạo kiệt xuất và tài ba.

Bác Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng – Một tượng đài về người lãnh đạo kiệt xuất trong thời đại mới
Bác Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng – Một tượng đài về người lãnh đạo kiệt xuất trong thời đại mới

Đạo đức, tư tưởng của Bác Tổng Bí Thư cũng có thể diễn tả ngắn gọn như một đoạn văn trong tác phẩm Thép đã tôi thế đấy của nhà văn Nga Nikolai Ostrovsky: “Cái quý nhất của con người ta là sự sống. Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa ân hận vì những năm tháng đã sống hoài sống phí, cho khỏi hổ thẹn vì dĩ vãng ti tiện và hèn đớn của mình để khi nhắm mắt xuôi tay có thể nói rằng: Tất cả đời ta, tất cả sức ta, ta đã hiến dâng cho sự nghiệp cao đẹp nhất trên đời, sự nghiệp đấu tranh giải phóng loài người”.

Hôm nay, Bác Tổng Bí Thư đáng kính của chúng ta đã về cõi vĩnh hằng nhưng tấm gương đạo đức và lối sống trong sạch của một vị lãnh đạo tài ba sẽ còn sống mãi trong lòng dân tộc và bao thế hệ người dân Việt Nam từ nay trở về muôn đời sau.

Là một doanh nghiệp trong hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam đang ngày đêm chiến đấu trên mặt trận kinh tế – xã hội, Chúng cháu – các cán bộ, luật sư, nhân viên Hãng luật DHP nguyện không ngừng rèn luyện về trí tuệ, đạo đức, lối sống để noi theo gương của Bác Tổng Bí Thư; tận tâm kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho các cán bộ, nhân viên trong Công ty, cho khách hàng, đối tác và cho xã hội, cộng đồng.

Với sự kính trọng và biết ơn vô vàn, Chúng con xin vĩnh biệt Bác Tổng Bí Thư!

Hãng luật DHP

Post Author: Luật DHP