DỊCH VỤ PHÁP CHẾ NGOÀI DOANH NGHIỆP

Hãng luật DHP hân hạnh giới thiệu Dịch vụ Pháp chế ngoài Doanh nghiệp.

Dịch vụ pháp chế ngoài doanh nghiệp là dịch vụ hỗ trợ pháp lý mà các công ty tư vấn cung cấp cho doanh nghiệp, đóng vai trò như một bộ phận pháp chế không hiện diện tại doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo quyền và lợi ích cho doanh nghiệp một cách tối đa với chi phí vận hành tiết kiệm, hợp lý.

Hãng Luật DHP là đơn vị cung cấp dịch vụ pháp chế ngoài Doanh nghiệp chuyên nghiệp và có kinh nghiệm với đội ngũ Luật sư và Chuyên viên pháp lý đông đảo.

Khi sử dụng dịch vụ pháp chế ngoài doanh nghiệp, Quý khách hàng có thể an tâm giao toàn bộ các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý cho Hãng luật DHP.

Dịch vụ pháp chế ngoài doanh nghiệp của Hãng luật DHP bao gồm:

  • Tư vấn theo yêu cầu;
  • Tư vấn quản trị doanh nghiệp;
  • Tư vấn pháp lý kinh doanh;
  • Kiểm soát rủi ro pháp lý chủ động;
  • Soạn thảo, góp ý Hợp đồng;
  • Tư vấn và thực hiện thủ tục xin cấp các giấy phép kinh doanh.
  • Giải quyết các tranh chấp phát sinh;

Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp sẽ khó tránh khỏi vướng mắc về các vấn đề pháp lý liên quan đến việc điều hành công ty, quản lý nội bộ, quản lý nhân sự, thay đổi cơ cấu, tranh chấp hợp đồng… Thay vì để mất nhiều chi phí và thời gian tìm hướng giải quyết thì việc lựa chọn Dịch vụ pháp chế ngoài doanh nghiệp ngay từ đầu là một giải pháp tối ưu, đảm bảo quyền lợi tối đa cho doanh nghiệp cũng như giúp doanh nghiệp có thể thực hiện, hoạt động đúng theo quy định pháp luật.

Lợi ích khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ pháp chế ngoài doanh nghiệp tại Hãng luật DHP:

  1. Với một chi phí hợp lý Doanh nghiệp sẽ được đội ngũ Luật sư có nhiều kinh nghiệm tư vấn pháp lý, hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả.
  2. Doanh nghiệp luôn có một tổ chức hành nghề Luật sư đồng hành tạo sự an tâm, tin tưởng cho cán bộ nhân viên và cho đối tác, khách hàng.
  3. Không phải mất một khoản chi phí rất lớn để thiết lập, đào tạo, duy trì một đội ngũ pháp lý hoặc luật sư nội bộ.
  4. Giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh, giảm thiểu thời gian đưa ra quyết định và giảm thiểu chi phí kiểm soát và giám sát nội bộ.
  5. Được bảo vệ kịp thời trước các tranh chấp, vấn đề pháp lý phức tạp phát sinh.

PHÍ VÀ CÁCH TÍNH PHÍ DỊCH VỤ:

Tuỳ vào quy mô và nhu cầu tư vấn của từng doanh nghiệp sẽ có các gói phí và tính phí dịch vụ pháp chế ngoài doanh nghiệp riêng để phù hợp với tình hình tài chính của Doanh nghiệp.

Mọi thông tin về phí dịch vụ pháp chế ngoài doanh nghiệp, vui lòng liên hệ Hãng Luật DHP để được tư vấn, trao đổi chi tiết.

HÃNG LUẬT DHP
Địa chỉ: L4-09.OT06 Tòa nhà Landmark 4, Vinhomes Central Park 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0986.938.627
Zalo, Viber, Line: 0986.938.627
Facebook: facebook.com/DHPLAW

Post Author: Luật DHP